0
Chuyện hôm nay mới kể
Tối đó mình đang ăn cơm cùng gia đình thì thấy điện thoại "ting ting" có tin nhắn từ bạn công tác viên đến, cũng chưa đọc luôn vì nhà mình khi ăn cơm là không làm việc riêng. Mãi lúc sau mình mới đọc tin nhắn thì bạn ấy gửi thế này:
" chị ơi, có chị gọi điện cho em gọi hỏi về giá để xoong nồi dạng nan, chắc do quá trình em đăng kí forum bằng số điện thoại của em nên khách hàng gọi. chị gọi lại ngay cho chị ấy tư vấn nhé"
và bạn ấy gửi thêm cả số điện thoại của chị khách hàng.
Đứng trên cương vị khách hàng là mình mà ưng cái gì là mình muốn tìm hiểu ngay ấy, phải gọi điện ngay để được tư vấn mới hiệu quả. Thế mà để chị khách chờ lâu quá, mình mới gọi lại tư vấn:
Chị khách hàng là người khá thoải mái và hiểu biết về phụ kiện tủ bếp inox, hóa ra là chị ấy hỏi nhiều quá mà bạn nhân viên bên mình còn đang trong quá trình học việc nên mới đứng hình luôn, không biết tư vấn ra sao..
Cũng may là chị khách hàng vẫn còn đang chờ để đợi bên mình gọi lại tư vấn chứ mà như bình thường là chị ấy đã tìm hiểu sản phẩm của hãng khác rồi, vì sản phẩm của bên mình đẹp và chất lượng quá mà. Hôm nay, mình cũng xin giới thiệu với các bạn sơ qua về dòng sản phẩm giá để xoong nồi, bát đĩa hãng Garis mà Việt-Home mình đang phân phối:
Đầu tiên là:

Giá bát đĩa xoong nồi inox nan vuông - Cánh mở, ray trượt giảm chấn
Tiếp theo đến:

Giá bát đĩa xoong nồi inox nan vuông - Cánh kéo, ray trượt giảm chấn

Hai sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox của dòng giá để xoong nồi, bát đĩa này cứ phải gọi là đẹp lung linh, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, chị khách hàng mình vừa kể trên cũng vừa rinh một bộ thứ nhất về nhà. Lắp đặt xong chị ấy cũng gọi lại cảm ơn sự nhiệt tình của công ty và rất ưng ý với chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm.

Tiếp theo phải kể đến các dòng inox hộp cực kì khỏe khoắn và mang nét đẹp cổ điển.
Giá bát đĩa inox hộp
Giá xoong nồi inox hộp - Cánh kéo ray giảm chấn
Nhà nào mà thiết kế theo phong cách cổ điển, trang nhã mà dùng phụ kiện tủ bếp inox hộp thì đẹp mỹ mãn.
Các bạn xem thêm các sản phẩm tại trang web chính thức của công ty mình nhé, chứ nhiều sản phẩm đẹp quá không kể hết ra đây được.
Website chính: viet-home.vn
Hoặc gọi cho mình để được tư vấn mua hàng: 0945207473














Đăng nhận xét

 
Top