0
Hôm nay, có bạn đến Việt-Home chọn phụ kiện tủ bếp mới tâm sự như thế này:
"Dạo gần đây e buồn quá chị ạ.
Vợ chồng e cưới nhau, từ bàn tay trắng, đi lên từ con số 0. Năm năm dành dụm cuối cùng cũng mua được căn nhà, bọn em vừa chuyển về nhà mới được 3 tuần. Chồng e bản tính thì hiền lành, yêu vợ con, nhưng lại có tính hay giận, hôm vừa rồi hai vợ chồng dắt nhau đi xem phụ kiện tủ bếp về nhà hai vợ chồng giận nhau chị ạ."
Mình ngạc nhiên:
"Hôm trước chị thấy hai vợ chồng em mới đến xem ở đây vui vẻ lắm mà, sao lại giận nhau được, thấy hai vợ chồng em cưới nhau được năm năm mà cứ như vợ chồng son ấy em ạ"
"Ôi dào, trước lúc đi chọn thì hai vợ chồng tâm đầu ý hợp lắm vì cũng tìm hiểu qua các loại phụ kiện tủ bếp nhập khẩu hãng Garis bên chị rồi, ai ngờ lúc đến nhìn thấy thực tế còn đẹp hơn trong ảnh nhiều quá về nhà chồng em đòi mua cái này, em thì thích cái kia thế là hai vợ chồng đấu khẩu rồi giận nhau, thế đấy chị."
Đúng là khó xử thật, lần đầu tiên có khách hàng đáng yêu như này đến với Việt-Home, thế rồi mình đành giao cho bạn nhân viên đến tận nhà xem thiết kế ngôi nhà để lựa chọn những mẫu phụ kiện tủ bếp phù hợp với căn nhà đó vì lúc đó mình bận việc không trực tiếp qua tư vấn được. Nhiều khi, đứng giữa như thế này chẳng biết làm sao, các mẫu phụ kiện tủ bếp đẹp đâu phải lỗi của Việt-Home.
Thế là hai vợ chồng đó quyết định lấy theo các mẫu mà bạn nhân viên của Việt-Home tư vấn, vài hôm sau, lại thấy đôi vợ chồng đó khoác tay nhau đến nhưng lần này là đến lấy thêm một bộ phụ kiện đầy đủ nữa cho gia đình ông bà nội.
"Cảm ơn chị vì hôm trước đã cho bạn nhân viên sang tư vấn, hai vợ chồng em đều rất thích và hài lòng chị ạ, nhà em vẫn còn đang lắp đặt mà ông bà nội sang thấy đẹp cũng muốn thay lại bộ mới, bộ phụ kiện tủ bếp nhà ông bà nội cũ quá rồi, cong vênh hết cả lên"
Rồi bạn ý nói nhỏ vào tai mình: "Bạn nhân viên bên chị tư vấn rất nhiệt tình và hợp ý cả 2 vợ chồng em thế là hai vợ chồng hết giân nhau luôn, cứ tưởng phải giận nhau thêm vài hôm nữa, em cảm ơn chị nhé"
Đôi khi, chỉ nghe những lời nói đó của khách hàng thôi cũng là động lực rất lớn để cho mình nói riêng cũng như tất cả các nhân viên của Việt-Home một động lực rất lớn để làm việc, phục vụ tận tình tới khách hàng.
Khoe cái ảnh toàn thể nhân viên hôm chụp ở triển lãm VietBuild

Cũng có rất nhiều khách hàng khi đến mua hàng để lại ấn tượng cho mình và đôi vợ chồng này là một trong số đó. Với Việt-Home khách hàng là thượng đế, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu phụ kiện tủ bếp như nào để phù hợp với căn bếp thì liên hệ với mình nhé: 0945207473 mình sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn, có thể nhiều lúc mình bận thì mình sẽ cử nhân viên tư vấn hộ mình. Các bạn nhân viên ở Việt-Home đều có trình độ thiết kế, kiến trúc và phong thủy rất tốt nên mọi người cứ yên tâm.
Địa chỉ công ty mình: Tầng 1, N07-B3 Tòa nhà Thanh Bình, Đường Thành Thái (đường Duy Tân kéo dài), Phường Dịch Vọng, Quần Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top